Có cần thiết SEO tên công ty không ?

Các dịch vụ SEO hiện nay phần lớn doanh nghiệp tập trung vào mảng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Việc SEO các từ khóa này khá tốt, khi người dùng, khách hàng tìm theo nhu cầu thì hiệu quả này là không có gì phải bàn cãi. 

Tuy nhiên  việc cạnh tranh các từ khóa hiện nay rất khốc liệt, không phải ai cũng có khả năng SEO từ khóa của mình lên đầu, khi mà "tài" "lực" của doanh nghiệp chưa đủ mạnh. Một hướng khác cũng nên xem xét đến là SEO ngay tên của doanh nghiệp, việc nay sẽ tương đối dễ dàng, và hiệu quả cũng có thể mang lại rất thiết thực cho doanh nghiệp đó. Như trong trường hợp công ty 3STONE ngoài các từ khóa về sản phẩm dịch vụ thì từ khóa 3STONE cũng xem như là một thế mạnh. Nếu như một ai đó giới thiệu về bạn bè có một công ty 3stone là về các dịch vụ website gì gì đó, thì người được giới thiệu sẽ có 2 cách tìm kiếm
  • Trong trường hợp tìm từ khóa "website" : nếu tìm về từ khóa nào thì ... mức cạnh tranh khá cao, rất khó có cơ hội tìm ra công ty 3Stone.  
  • Trong trường hợp tìm từ khóa "3stone" thì khả năng cạnh tranh ít, và cơ hội tìm ra 3STONE là rất lớn.     
Quay lại vấn đề trên nếu như không SEO từ khóa tên công ty thì sao? Khi người dùng tìm tên công ty của bạn thì kết quả tìm kiếm không chỉ ra thông tin của công ty bạn, mà lại đưa ra thông tin của một công ty nào đó ... rồi tệ hại hơn là chính đối thủ của mình. 

Và như vậy các bạn tữ quyết định xem có nên SEO tên của doanh nghiệp bạn không nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ support@3stone.vn để được tư vấn thêm.
 


3STONE.VN



Được tạo bởi Blogger.